Một số tác phẩm nổi tiếng nhất của Vincent van Gogh là loạt phim Hoa hướng dương của ông. Ông đã vẽ tổng cộng 12 bức tranh trong số những bức tranh này, mặc dù bức tranh thường được nhắc đến nhiều nhất là bảy bức ông vẽ khi ở Arles năm 1888 - 1889. Năm bức còn lại ông đã vẽ trước đây khi ở Paris năm 1887.Có rất nhiều tác phẩm trong loạt tranh này (mỗi bức đều được xác định rõ ràng là một tác phẩm của Van Gogh) trong đó chỉ có những khác biệt nhỏ tách biệt chúng. Bố cục tổng thể của bức tranh cùng với vị trí của những bông hoa hướng dương thực tế thường được giữ nguyên trong các bức tranh tương tự.
Như Van Gogh dự đoán vào năm 1889, Hoa hướng dương cuối cùng đã trở thành của ông và được phục vụ - kết hợp với các bức chân dung tự họa - như cánh tay nghệ thuật của ông và thay đổi bản ngã cho đến ngày nay: không có cuộc triển lãm hồi tưởng nào của Van Gogh kể từ năm 1901 tự nguyện bỏ qua để đưa chúng vào, và rất nhiều của các lò rèn, cũng như mức giá lập kỷ lục được trả khi đấu giá, thừa nhận sự thành công trước công chúng của họ: Có lẽ, bởi vì Hoa hướng dương của Van Gogh hơn của ông ấy hoặc của ông ấy - chúng có thể được coi là bông hoa, như Gauguin đã nói.
Trong khi bản thân Vincent chưa bao giờ thực sự nói lý do tại sao anh ấy thích hoa hướng dương, đặc biệt, các đề cập đến chúng được viết trong nhiều bức thư của anh ấy, giúp chúng ta có một số ý tưởng. Trong một bức thư gửi em gái ngày 21 tháng 8 năm 1888, anh kể về người bạn Gauguin đến sống với anh trong ngôi nhà màu vàng ở Arles. Sau đó tiếp tục nói rằng anh ấy định trang trí toàn bộ studio không gì khác ngoài hoa hướng dương. Mặc dù ban đầu được làm cho Gauguin, van Gogh sau đó đã lấy hoa hướng dương làm chữ ký nghệ thuật cá nhân của mình, nói với anh trai Theo trong một bức thư khác vào năm 1889 rằng "hoa hướng dương là của tôi."
Some of Vincent van Gogh's most famous works are his Sunflower series. He painted a total of twelve of these canvases, although the most commonly referred to are the seven he painted while in Arles in 1888 - 1889. The other five he had painted previously while in Paris in 1887.
There are many pieces within this series of paintings (each is clearly identifiable as a Van Gogh work) in which there are only minor differences that separate them. The overall layout of the painting along with the positioning of the actual sunflowers usually remains the same in similar paintings.
As Van Gogh anticipated in 1889, the Sunflowers finally became his and served - combined with self-portraits - as his artistical arms and alter ego up to the present day: no retrospective Van Gogh exhibition since 1901 voluntarily missed to include them, and a wealth of forgeries, as well as record-setting price paid at auction, acknowledges their public success: Perhaps, because Van Gogh's Sunflowers are more than his or him - they may be considered, as Gauguin put it, the flower.
While Vincent himself never actually stated why he liked the sunflowers, in particular, references to them are made in his many letters, which help give us some idea. In a letter to his sister dated 21 August 1888, he talks of his friend Gauguin coming to live with him in his yellow house in Arles. Then goes on to say that he intends to decorate the whole studio with nothing but sunflowers. Though originally made for Gauguin, van Gogh later took the sunflower as his own personal artistic signature, telling his brother Theo in another letter in 1889 that "the sunflower is mine."
Giao hàng miễn phí
GIAO HÀNG MIỄN PHÍ TẠI ĐÀ NẴNG
Đổi trả nhanh chóng
Đổi trả trong vòng 14 ngàyHình thức thanh toán
Thanh toán khi nhận hàngĐặt mua hàng online
Gọi ngay0911059419